0 0
0
Không có sản phẩm nào trong giỏ.

HQM Fashion

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Tiếp nhận khiếu nại:

HQMFashion tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

2. Bảo hành:

Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

3. Thời gian giải quyết khiếu nại:

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ tự thương lượng.

4. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khi phát hiện sai mục đích sử dụng thông tin:

  • Người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại đến HQMFashion thông qua văn bản, hotline hoặc email như chúng tôi đã thông báo.
  • Sau khi tiếp nhận thông tin, cửa hàng có trách nhiệm xử lý khiếu nại của quý khách trong thời gian 7 ngày. Trong trường hợp quý khách không hài lòng với cách xử lý của cửa hàng, quý khách có thể khiếu nại lên cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý vấn đề này.

5. Phân định trách nhiệm của HQMFashion trong quá trình giao nhận hàng hóa:

  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi HQMFashion.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
    • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
    • Mã vận đơn của đơn hàng
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, HQMFashion sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ, v.v.

6. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển:

  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển, HQMFashion sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định "đổi trả hoàn phí". Mọi vấn đề phát sinh sẽ được chúng tôi làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty và đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Thông tin liên hệ:

Đường dây nóng 24/7: 0938926369

Địa chỉ: 1185 - 1187 Phan Văn Trị, P10, Q. Gò Vấp

Email: hqmfashion@gmail.com